Suzuki Việt Nam

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy
Với câu slogan đã trở nên quen thuộc “Way of Life”, Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.
Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”
Khẩu hiệu ô tô Suzuki: “Small cars for a big future”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tết.

Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.
 SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI
 Tên Công ty 
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI
 Ngày thành lập 21 tháng 4 năm 1995
 Vốn điều lệ 97.900.000 USD
 Tỉ lệ góp vốn 100% từ Suzuki Motor Corporation 
 Nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai 
 Văn phòng đại diện Số 2, Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
 Tổng giám đốc Ông SHOZO ONO
 Sản phẩm Ô tô Super Carry Truck, Super Carry Pro, Blind Van
  Ertiga, Grand Vitara, Vitara, New Swift 
 Sản phẩm xe máy Impulse 125 Fi, Hayate 125, UA125-T
  Viva 115 Fi, Raider 150, Axelo 125
 Sản lượng mỗi năm Ô tô: 6.000 sản phẩm
  Xe máy: 100.000 sản phẩm
Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ