Bảo hành

Chúng tôi chúc mừng bạn đã chọn cho mình chiếc xe ô tô mới mang Nhãn hiệu SUZUKI và chúng tôi tin tưởng rằng chiếc xe Suzuki này sẽ đem đến cho bạn niềm vui và sự hài lòng to lớn nhất. Suzuki sử dụng vật liệu và công nghệ hiện đại nhất để chế tạo ra một thế hệ những xe ô tô với tính năng vận hành tuyệt hảo và đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Mối thiết kế của Suzuki được hình thành từ sự nghiên cứu chi tiết những nhu cầu sử dụng trên cơ sở tính năng vận hành chính xác và những thử nghiệm về sức chịu đựng của xe để đem đến cho bạn niềm tin tưởng vào sự hoàn hảo của chiếc xe Suzuki vừa trở thành vật sở hữu của bạn.
Chiếc xe Suzuki của bạn được chế tạo trên một dây truyền được kiểm tra nghiêm ngặt liên tục để chắc chắn rằng nó đã được xuất xưởng và đến tay bạn trong điều kiện tốt nhất cho phép. Để có thể tận dụng khả năng vận hành tốt nhất và để kéo dài tuổi thọ chiếc xe của bạn. Suzuki Việt Nam đem đến cho bạn một chế độ bảo hành nghiêm túc Thông qua các Đại lý bạn sẽ nhận được sự phục vụ và hỗ trợ chu đáo nhất từ Gia đình Suzuki.

ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH

Công ty Việt Nam Suzuki bảo hành cho mỗi chiếc xe mới, do Công ty Việt Nam Suzuki sản xuất, nhập khẩu hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường theo những điều mục và điều kiện sau:

Điều Kiện Bảo Hành

Xe phải được bán, được hoàn chỉnh, và kiểm tra bởi các Đại Lý của Công ty Việt Nam Suzuki. Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Việt Nam SUZUKI trong vòng 10 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.

Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại Lý của Công ty Việt Nam SUZUKI phù hợp với những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe đầy đủ.

Thời Hạn Bảo Hành

Thời hạn bảo hành cho xe ô – tô SUZUKI là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000 Km, tùy theo trường hợp nào xảy ra trước.

Những Vấn Đề Không Thuộc Phạm Vi Bảo Hành

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:

Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh bộ chế hòa khí, thắng, ly hợp, xú-pap, bánh xe v.v…

Thay thế những phụ tùng bị mòn hay hư hỏng theo quá trình sử dụng xe như: bugi, các loại lọc, chổi than, tiếp điểm, cầu chì, đĩa ly hợp, nhông, xích, má thắng, dây cáp, bóng đèn chụp đèn, bình điện, vỏ ruột, căm, vít chỉnh xú-pap, các chi tiết cao su (trừ phớt dầu).

Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.

Những yêu cầu sửa chữa, thay thế cho nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời do thiên tai hay do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.

Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe; Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính gốc của Suzuki.

Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam Suzuki; Xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe; Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki. Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa, mà không phải do các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki thực hiện.

Trách Nhiệm Bảo Hành

Nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên. Công ty Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miến phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào. Khách hàng có trách nhiệm chi trả các phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.

Mở Rông Hiệu Lực Điều Lệ Bảo Hành

Điều lệ Bảo Hành này do Công ty Việt Nam Suzuki ban hành. Không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền mở rộng hiệu lực của Điều lệ Bảo Hành này. Cũng không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền nhân danh Công ty Việt Nam Suzuki để đưa ra bất kỳ phát biểu nào liên quan đến việc Bảo Hành hay Điều lệ Bảo Hành này.

Sửa Chữa Bảo Hành

Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi các Đại lý. Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của công ty Việt Nam Suzuki. Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian bảo hành gốc của xe.

Thay Đổi Thiết Kế

Công ty Việt Nam Suzuki được quyền, vào bất cứ lúc nào, thay đổi thiết kế hay các đặc tính kỹ thuật của bất kỳ chi tiết, bất kỳ kiểu xe nào mà không cần thông báo cũng như không có trách nhiệm thực hiện việc thay đổi tương tự đối với những xe đã sản xuất trước đó.

Quyết Định Cuối Cùng Của Các Khiếu Nại

Công ty Việt Nam Suzuki có quyền tối hậu về việc chấp thuận hay không chấp thuận các khiếu nại bảo hành.

Trách Nhiệm Của Khách Hàng

Khách hàng có trách nhiệm đối với những công việc sau:

Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý chính thức của công ty Việt Nam Suzuki. Đọc kỹ Điều lệ Bảo hành. Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ. Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại các Đại lý của Công ty Việt Nam Suzuki và lưu giữ đầy đủ những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ. Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn. Xuất trình Sổ Bảo Hành mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi. Sổ bảo hành được cấp 1 lần. Hãy giữ gìn cẩn thận Sổ Bảo Hành.

Thay Đổi Chủ Sở Hữu Và Sử Dụng Xe Ở Nước Ngoài

Ngay cả khi chủ sở hữu của xe thay đổi, thời hạn bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực đối với người chủ mới. Xin vui lòng thông báo chi tiết về việc thay đổi sở hữu chủ này về cho Công ty Việt Nam Suzuki và đừng quên giao lại Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và Sổ Bảo Hành này cho người chủ mới. Việc bảo hành chỉ có hiệu lực tại quốc gia nơi mà xe được đăng ký lần thứ nhất.

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ