Dịch vụ sau bán hàng

Dịch vụ sau bán hàng

Dịch vụ sau bán hàng là những công việc  xưởng dịch vụ của chúng tôi sẽ thực hiện để đảm bảo xe của khách hàng hoạt động trong tình trạng hoàn hảo nhất không gặp trục trặc, sự cố khi sử dụng, giảm thiểu chi phí sửa.


 
Dịch vụ sau bán hàng  gồm hai nội dung chính là Bảo dưỡng và Sửa chữa:

Bảo dưỡng gồm có
•     Bảo dưỡng miễn phí
•     Bảo dưỡng định kỳ   

Thực hiện bảo dưỡng theo đúng quy định của nhà sản xuất là đảm bảo quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng khi có yêu cầu về bảo hành


Sửa chữa gồm có:
•     Sửa chữa bảo hành
•     Sửa chữa hỏng hóc động cơ khung gầm, điện.
          • Sửa chữa thân vỏ ( đồng sơn, phục hồi xe tai nạn)

I.Bảo dưỡng
1.    Bảo dưỡng miễn phí:

  • Khách hàng có thể đưa xe đến  trạm bảo hành Đại lý Suzuki Long Biên để thực hiện các lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công.
  • Để được hưởng chế độ miễn phí này, khi đưa xe đến trạm bảo hành, khách hàng phải đem theo sổ Bảo Hành vẫn còn phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công tương ứng.
  • Khi mua xe và nhận sổ Bảo Hành, khách hàng phải kiểm tra 3 phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công có còn hay không vì chế độ bảo dưỡng miễn phí công sẽ không áp dụng nếu các phiếu này đã bị cắt đi.


•    Lưu ý: Ngoài các ưu đãi nêu trên, nếu quý vị có sử dụng những dịch vụ khác vui lòng thanh toán chi phí cho các dịch vụ không được miễn phí đã quy định ở trên.

2.    Bảo dưỡng định kỳ: Với điều kiện sử dụng như tại Việt Nam đường xá chật chội tốc độ lưu hành chậm, khí hậu nóng, bụi  sẽ tác động không tốt cho xe, vậy chúng tôi khuyến nghị các chủ xe định kỳ sau mỗi chu kỳ 5000 km hoặc 3 tháng sử dụng xe nên đưa xe đến Đại lý ủy quyền chính hãng để kiểm tra, bảo dưỡng, hoặc thay thế các vật tư cần thiết đảm bảo kéo dài tuổi thọ cho xe.

II. Sửa chữa
1.    Sửa chữa Bảo hành:
-    Sửa chữa các hư hỏng, thay thế chi tiết do lỗi chất lượng vật liệu hoặc sai sót trong quá trình sản xuất cho khách hàng miễn phí khi những sự cố chi tiết hỏng hóc đó thỏa mãn các điều kiện nêu trong  ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH

-    Các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty Việt Nam Suzuki.
-    Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được đảm bảo trong thời gian bảo hành gốc của xe..
-    Bảo hành chỉ sửa chữa hoặcthay thế các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự  cố. Sửa chữa bảo hành không thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hoặc cả xe với bất cứ lý do gì.

- Chúng tôi áp dụng máy móc hiện đại nhất trong việc chẩn đoán các lỗi hư hỏng của xe, bằng Thiết bị chuyên dùng SUZUKI SDT II.



2.    Sữa chữa động cơ, khung gầm, điện, hệ thống điều hòa nhiệt độ:
Khi quý khách có yêu cầu về sửa chữa nói chung chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể và tư vấn phục vụ quý khách với phương châm “ Sự tin tưởng của khách hàng là sự phát triển bền vững đối với chúng tôi”. Vì vậy chúng tôi sẽ tư vấn và có giải pháp hợp lý nhất cho mỗi dịch vụ sửa chữa khi Quy khách có yêu cầu.

3.    Sửa chữa thân vỏ phục hồi xe tai nạn (sửa chữa đồng sơn):
Đối với những xe cần dịch vụ sửa chữa đồng sơn chúng tôi chia làm hai đối tượng như sau:
-    Sửa chữa nhỏ: Chúng tôi sẽ thực hiện trên quy trình gọi là sửa chữa đồng sơn nhanh, tùy theo mức độ cần sửa chữa chúng tôi sẽ giảm thểu thời gian sửa chữa cho khách hàng từ 1 đến 4 giờ cho mỗi dịch vụ để khách hàng có thể nhận xe sớm nhất. Trường hợp này cần được ưu tiên thực hiện dịch vụ.
-    Sửa chữa vừa và lớn : Là các dịch vụ sửa chữa đồng sơn có hư hỏng thân vỏ từ 20% thân vỏ xe trở lên, hoặc  Sơn lại toàn bộ xe.

4.    Tiêu chí dịch vụ sửa chữa;
-    Chất lượng: Dù cần giải quyết sửa chữa nhanh hay dịch vụ sửa chữa bình thường, dịch vụ nhỏ hay dịch vụ lớn, chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. bao gồm chất lượng tư vấn, chất lượng sửa chữa và phụ tùng chính hiệu.
-    Tiết kiệm: Thực hiện dịch vụ chất lượng cao với thời gian ngắn nhất tiết kiệm thời gian, tư vấn hợp lý đề ra yêu cầu dịch vụ tối thiểu như hiệu quả dịch vụ tối đa nhất nhằm  tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

5. Dịch vụ sơn đổi màu.

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ