Dịch vụ sửa chữa

Với hệ thống Showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa đạt tiêu chuẩn 3S được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất trang thiết bị biện đại cùng đội ngũ công nhân viên thợ sửa chữa tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm nhiệt huyết trong công việc với một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp – Suzuki Long Biên cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tuyệt đối với chi phí hợp lý nhất.

Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng xe vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty Việt Nam Suzuki và Đại lý Suzuki Long Biên có thể dành cho bạn.

Bảo dưỡng định kỳ ô tô Suzuki

Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu. Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để bảo đảm rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng đối với xe mới:

  • Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng) Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và chi phí cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

(*) Chính sách bảo hành bảo dưỡng có thể thay đổi tại từng thời kỳ và dòng xe, chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki Long Biên.


Dịch vụ sửa chữa

Với trang thiết bị sẵn có được đầu tư chuyên sâu theo tiêu chuẩn của Hãng cũng như tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm Việt Nam, độ ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng nguyên tắc làm việc 5S theo tiêu chuẩn Quốc tế, Khi mang xe đến với Suzuki Long Biên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ