Hỗ trợ lệ phí trước bạ cho Suzuki Ertiga Limited, Ertiga Sport, Super Carry Pro hoàn toàn mới trong tháng 6

2239528


Với các khách hàng đang có nhu cầu mua ô tô, không nên bỏ lỡ ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ của hãng xe Suzuki, áp dụng đến hết 30/6 trên toàn quốc. Ưu đãi này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 40 triệu đồng cho giá lăn bánh xe.

Ertiga Limited – Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, bảo hiểm


So với đối thủ khác cùng phân khúc, Ertiga Limited là mẫu xe MPV rất được khách hàng gia đình yêu thích khi sở hữu nhiều tiện nghi vượt trội cùng giá trị hoàn hảo. Đây là mẫu xe được hãng nâng cấp dựa trên việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Xe được bổ sung các trang bị mới gồm có bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa không khí tự động và bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ hai. Các trang bị mới được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự thuận tiện khi sử dụng và góp phần làm chiếc xe giá trị hơn.

Trong tháng 6, để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lăn bánh, đặc biệt là sau dịch Covid-19, Suzuki Việt Nam hỗ trợ 50% phí trước bạ và bảo hiểm, giá trị lên đến 40 triệu đồng cho 200 khách hàng đầu tiên mua xe Ertiga Limited để bày tỏ lòng cảm ơn đối với khách hàng đã tin tưởng và yêu mến thương hiệu Suzuki trong suốt 25 năm qua tại Việt Nam.

2239527


Hỗ trợ 20 triệu đồng cho Ertiga Sport


Kiên định với phương châm “Chú trọng vào khách hàng”, Suzuki bổ sung thêm các trang bị an toàn mà người dùng mong muốn trên mẫu xe Ertiga Sport.

2239528


Cụ thể, phiên bản này đã được nâng cấp hơn với hệ thống cân bằng điện tử, giúp người lái kiểm soát hướng xe và hệ thống khởi hành ngang dốc, giúp ngăn trôi xe khi khởi hành tại những địa hình dốc. Xe trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến chủ động và bị động giúp giảm thiểu chấn thương cho cả người ngồi trên xe và người đi bộ trong trường hợp xảy ra tai nạn và những công nghệ an toàn này đã đạt chứng nhận an toàn 4 sao của ASEAN NCAP.

Trong tháng 6 này, khi mua Ertiga Sport, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay 20 triệu đồng. Giá sau ưu đãi (đã gồm VAT) còn 539 triệu đồng, số lượng giới hạn trong 200 khách hàng đầu tiên.

Hỗ trợ 100% phí trước bạ cho Super Carry Pro hoàn toàn mới


Suzuki Super Carry Pro thuộc dòng xe tải Carry trứ danh với doanh số hơn 2 triệu chiếc trên toàn cầu. Tại Việt Nam, doanh số dòng Carry cũng đạt con số ấn tượng với hơn 34.000 xe lăn bánh tính từ 2009 – 2019.

Đối với dòng xe này, Suzuki hỗ trợ hoàn toàn thuế trước bạ, phí đăng ký xe và bảo hiểm, tương đương 20 triệu đồng cho 250 khách hàng đầu tiên. Ưu đãi không chỉ nhằm giúp khách hàng mới dễ dàng sở hữu một chiếc xe tải tiện dụng, chất lượng mà còn thay lời cảm ơn tới người tiêu dùng đã ủng hộ Suzuki suốt chặng đường 25 năm tại Việt Nam.

2239530


Super Carry Pro hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe có hệ thống khung gầm chắc chắn được phun sơn tĩnh điện, chống ăn mòn và rỉ sét, giúp màu xe bền đẹp bất chấp thời tiết mưa nắng. Đồng thời, so với đối thủ cùng phân khúc, phiên bản này của Suzuki còn sở hữu những trang bị vượt trội trong phân khúc như tay lái trợ lực điện và điều hòa.

Tải trọng siêu lớn là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe này. Super Carry Pro hoàn toàn mới có thể vận chuyển khối lượng lớn mà vẫn duy trì khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng trong phân khúc xe thương mại.
Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho các nhà vận chuyển đầu tư cho công việc của mình và là cơ hội lớn nhất để sở hữu một “trợ thủ” đáng tin cậy nhưng số lượng giới hạn.

Bảng giá tham khảo:

2242185
Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ