KHUYẾN MÃI HẤP DẪN NHÂN DỊP “KỶ NIỆM 25 NĂM SUZUKI TẠI VIỆT NAM”

Tri ân khách hàng nhân dịp 25 năm thành lập, Suzuki triển khai chương trình “Kỷ niệm 25 năm Suzuki tại Việt Nam” với nhiều quà tặng hấp dẫn trên toàn quốc từ ngày 15-31/5/2020.

Cụ thể, 250 khách hàng đầu tiên mua xe Ertiga Limited* sẽ nhận được gói quà tặng phụ kiện, dịch vụ, phụ tùng tương đương 25 triệu đồng. Cùng thể lệ chương trình, 250 khách hàng đầu tiên mua xe tải nhẹ Super Carry Pro sẽ nhận được hỗ trợ thuế trước bạ, phí đăng ký tương đương 10 triệu đồng.

Ertiga Limited hoàn toàn mới là mẫu MPV 7 chỗ được Suzuki bổ sung thêm một số nâng cấp sau khi lắng nghe những ý kiến từ chính người dùng. Xe được trang bị thêm mâm xe hợp kim mài bóng, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động và bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai. Ertiga Limited được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, cách sắp xếp hàng ghế khoa học và linh hoạt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc (4,74L/100km đường trường). Với gói quà tặng tương đương 25 triệu, Ertiga Limited là lựa chọn tốt nhất không thể bỏ qua cho những khách hàng đang muốn tìm một chiếc xe MPV 7 chỗ thực thụ mới nhất trên thế giới.

Trong khi đó, dòng xe tải nhẹ Carry được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam trong 25 năm qua bởi khả năng chuyên chở tốt, di chuyển linh hoạt và bền bỉ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Đặc biệt, Carry Pro mới còn được trang bị tay lái trợ lực điện và điều hòa, giúp người lái bớt phần vất vả khi làm việc.

Khách hàng mua xe được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000Km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần, phụ tùng sẵn có tại Hệ thống Suzuki ủy quyền trên toàn quốc. Đặc biệt, kể từ ngày 1/4/2020, Suzuki đã đổi mới chính sách dịch vụ với tần suất bảo dưỡng thấp, chi phí bảo dưỡng cạnh tranh nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

“Chúng tôi trân trọng cảm ơn người tiêu dùng Việt, những khách hàng đã sở hữu, đang sử dụng sản phẩm Suzuki. Để tri ân khách hàng đã ủng hộ Suzuki trong suốt 25 năm qua, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mong muốn khách hàng sẽ tận hưởng một Suzuki Mới,” Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki phát biểu.

(*): Áp dụng cho khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký xe trong thời gian khuyến mãi.

Tham khảo bảng giá:

Dòng xe

Giá bán gồm VAT (VNĐ)

Ertiga Limited GLX

555.000.000

Super Carry Pro thùng lửng

309.500.000

Super Carry Pro thùng mui bạt

329.500.000

Super Carry Pro thùng kín

334.500.000

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ