NHỮNG ĐẶC ĐIỂM HẤP DẪN CHỈ SUZUKI XL7 MỚI CÓ

Chính thức ra mắt chưa đầy 1 tháng, XL7 hoàn toàn mới đã nhanh chóng được cộng đồng yêu xe đón nhận nồng nhiệt.

Mẫu SUV 7 chỗ mới không chỉ thu hút bằng các giải thưởng và doanh số tại thị trường nước ngoài mà còn bởi chính những trang bị tiện nghi, được thiết kế để phù hợp với nhu cầu khách hàng Việt.

Giải thưởng "Xe của năm 2020"

XL7 đạt hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt thị trường Indonesia. Đặc biệt, xe đã giành giải thưởng "Xe của năm 2020" của tổ chức Otomotif tại Indonesia sau khi hạ gục ngoạn mục hàng loạt đối thủ nặng ký. Giải thưởng dựa trên các tiêu chí bao gồm thiết kế, tính năng, cách xử lý, hiệu suất vận hành, mức tiêu thụ nhiên liệu và giá bán.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới có gì hấp dẫn? - Ảnh 1.

Diện mạo thể thao, mạnh mẽ đầy khát vọng

Ngoại thất XL7 hoàn toàn mới khỏe khoắn, sang trọng, thể hiện khát vọng của những người yêu thích không gian rộng rãi cùng diện mạo mạnh mẽ, năng động. Mặt ca lăng lớn với điểm nhấn là hai thanh mạ chrome chạy ngang hình thanh kiếm Katana ấn tượng, với điểm kết thúc là cụm đèn pha LED. Công nghệ đèn LED ít gây lóa được đánh giá là thân thiện với con người và môi trường, tuổi thọ cao hơn đèn Halogen. Ngoài ra, vị trí đèn pha của XL7 cũng được đặt cao với độ nghiêng vừa phải, giúp hạn chế tổn thất khi va chạm nhẹ hoặc đá văng.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới có gì hấp dẫn? - Ảnh 2.

Dọc thân xe là các đường viền bảo vệ màu đen, các chi tiết trang trí bạc và thanh giá nóc nhấn mạnh vẻ cá tính, đồng thời tăng khả năng chứa hành lý khi cần. Cụm đèn hậu hình chữ L với thiết kế độc đáo thu hút ánh nhìn.

Sở hữu gầm xe cao 200 mm, mẫu SUV mới dễ dàng vận hành trên nhiều điều kiện địa hình, bất chấp ngoại thành hay đô thị, đặc biệt thuận tiện khi di chuyển trong mùa mưa.

Tiện nghi, trang bị hàng đầu phân khúc

Khoang nội thất của XL7 hoàn toàn mới được thiết kế hướng đến sự sang trọng, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách với trần xe cao, chỗ để chân rộng. Màn hình có kích thước 10 inch - lớn nhất phân khúc, kết nối ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi, khách hàng có thể thư giãn giải trí, cũng như dễ dàng quan sát, nắm bắt thông tin để lái xe an toàn hơn.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới có gì hấp dẫn? - Ảnh 3.

Tay lái hình chữ D có thể điều chỉnh phù hợp thể hình người lái. Xe được trang bị điều hòa tự động, hộc làm mát nước tiện lợi, ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế, càng tăng tính tiện dụng cho khoang cabin.

Nhiều công nghệ an toàn - bảo vệ cả hành khách và người đi bộ

XL7 hoàn toàn mới sở hữu các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống cân bằng điện tử (ESP®) để kiểm soát hướng xe và hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) giúp chống trôi xe khi khởi hành tại địa hình dốc. Xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), camera lùi, cảm biến phía sau, điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX, túi khí... Những trang bị này giúp người lái tự tin, an tâm và giúp bảo vệ an toàn cho hành khách.

Đặc biệt hơn, XL7 hoàn toàn mới được thiết kế theo tiêu chuẩn mới tại các nước tiên tiến như Nhật Bản để bảo vệ tất cả mọi người, cả hành khách trên xe lẫn người đi bộ. Đó là cấu tạo hấp thụ lực tác động tại nhiều bộ phận phía đầu xe, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Suzuki XL7 hoàn toàn mới có gì hấp dẫn? - Ảnh 4.

Chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp

XL7 sử dụng khung gầm thế hệ mới HEARTECT, theo đó trọng lượng thân xe nhẹ 1.175 kg, giúp tỉ số công suất - trọng lượng của xe (15,26) tối ưu hơn đối thủ (16,10), mang đến mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn đáng kể và nâng cao hiệu suất vận hành. Cụ thể, XL7 chỉ tiêu hao 5,47L/100 km đường trường.

Ngoài chi phí mua xe, khách hàng thường quan tâm đến chi phí bảo dưỡng. XL7 hoàn toàn mới được bảo hành 3 năm, 100.000 km và miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Chi phí bảo dưỡng của xe cũng thấp hơn đáng kể nhờ chính sách dịch vụ mới của Suzuki. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, giá phụ tùng chính hãng cũng giảm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Ngoài ra, với 41 Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, khách hàng cũng dễ dàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng chính hãng.

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ