SUZUKI LONG BIÊN DÀNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO XE CARRY TRUCK VÀ BLIND VAN TRONG THÁNG 2/2020

Suzuki Long Biên  tiếp tục chương trình ưu đãi dành cho dòng xe Carry Truck và Blind Van.

Để hỗ trợ nhà vận chuyển trong việc đầu tư xe thương mại, tăng cường khả năng khai thác xe trong mùa cao điểm sau Tết nguyên đán, Suzuki tiếp tục dành hỗ trợ cho các dòng xe thương mại của hãng.

Theo đó, dòng xe Carry Truck và Blind Van sẽ nhận hỗ trợ thuế trước bạ và phí bảo trì đường bộ tương đương 10.000.000 VNĐ.

Thời gian: Đến hết tháng 2/2020

Phạm vi: Đại lý suzuki Long Biên (Nisu)

Là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua, Suzuki Carry Truck và Blind Van đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe tải nhẹ. Với ngoại hình nhỏ nhắn, bán kính vòng quay nhỏ, những chiếc xe tải nhẹ của Suzuki dễ dàng di chuyển và quay đầu trong không gian nhỏ hẹp, rất thích hợp để chuyên chở hàng hóa trong nội thành hoặc vận chuyển lộ trình ngắn. Ngoài ra, các mẫu xe đều được sản xuất từ vật liệu chống rỉ sét, sơn tĩnh điện, giúp xe vận hành bền bỉ.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng với chi phí thấp, Suzuki cũng nỗ lực đem đến người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành vượt trội 3 năm, 100.000km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần, miễn phí thay dầu động cơ lọc dầu lần đầu, miễn phí thay lọc dầu lần 3. Ngoài ra, phụ tùng chính hãng với giá hợp lý sẵn có tại hệ thống  đại lý để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và thay thế.

Bảng giá:

Dòng xe

Giá bán gồm VAT (VNĐ)

Carry Truck

249.000.000

Blind Van

293.000.000

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ