SUZUKI TĂNG ƯU ĐÃI LÃI SUẤT CHO KHÁCH HÀNG MUA Ô TÔ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP

Tháng 11/2019, Suzuki tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ hãng trong 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Nhiều người tiêu dùng muốn sở hữu ô tô để tiện di chuyển, kinh doanh nhưng các loại thuế, phí đang khiến họ chán nản. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn này, Việt Nam Suzuki tiếp tục gia hạn và tăng ưu đãi cho khách hàng mua ô tô trong tháng 11/2019. Đây chính là thời điểm tốt nhất cho những khách hàng đang muốn rước ô tô về nhà trước dịp Tết nguyên đán năm nay.

Với thiết kế trẻ trung, phong cách, nhỏ gọn phù hợp với điều kiện giao thông đô thị, các dòng xe du lịch của Suzuki như Celerio, Swift đang là những cái tên rất được ưa chuộng. Cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và giá bán cạnh tranh, Suzuki Celerio và Swift xứng đáng là “bạn đồng hành” lý tưởng của người tiêu dùng.

Trong khi đó, dòng xe thương mại của Suzuki gồm Super Carry Truck và Blind Van đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe tải nhẹ. Với ngoại hình nhỏ nhắn, những chiếc xe tải nhẹ của Suzuki dễ dàng di chuyển và quay đầu trong không gian nhỏ hẹp, rất thích hợp để chuyên chở hàng hóa trong nội thành.

 Chương trình áp dụng cho từng dòng xe cụ thể như sau:

Thời gian: 7 – 30/11/2019

Phạm vi: Toàn quốc

Dòng xe

Ưu đãi đối với khách vay mua xe qua các ngân hàng liên kết BIDV, TPBank, VPBank (VNĐ)

Celerio (các phiên bản)

15.000.000

(0% lãi suất + phí bảo trì đường bộ)

Swift (các phiên bản)

30.000.000

(0% lãi suất + phí bảo trì đường bộ + bảo hiểm vật chất)

Carry Truck (các loại thùng)

11.000.000

Blind Van

11.000.000

 

Ghi chú: Chương trình chỉ áp dụng cho khách lẻ, không áp dụng cho khách mua lô. Các chương trình khuyến mãi / ưu đãi không có giá trị cộng dồn. Khách hàng mua xe trả tiền mặt hoặc vay từ ngân hàng khác cũng được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt này

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ