Giới thiệu

Giới thiệu Suzuki Long Biên

Thành lập từ năm 1996, Công ty NISU đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn ôtô lớn. Lĩnh vực hoạt động chính là phân phối ôtô và dịch vụ.

Doanh thu của NISU năm 210 vượt 50% so với kế hoạch, đứng thứ nhất toàn miền Bắc về doanh số bán hàng.

NISU luôn xây dựng một môi trường làm việc tốt nhằm gắn kết lâu dài giữa người lao động với công ty.

Hiện nay, Công ty NISU là Đại lý chính thức đầu tiên tại Miền Bắc của Công ty Liên doanh ôtô ISUZU Việt Nam và Công ty Liên doanh SUZUKI Việt Nam; Đại lý ủy quyền của Công ty Nissan Việt Nam.

NISU có thị trường trên toàn quốc với hệ thống khách hàng thuộc 4 nhóm chính:
– Các cơ quan Ban, ngành của Trung ương và địa phương;
– Các Công ty, tập đoàn và các tổ chức trong nước;
– Các cá nhân trong và ngoài nước;
– Các ngân hàng, các tổ chức kinh tế tài chính…
Đối tác trong nước của NISU là các Bộ, Ban ngành, hệ thống các Ngân hàng thương mại lớn, các Chủ đầu tư là doanh nghiệp Nhà nước và doanh nghiệp tư nhân hàng đầu. Ngoài ra NISU hiện đang làm nhà phân phối cho các hãng xe ô tô như: Isuzu, Suzuki, Nissan.

Sản phẩm của Chúng tôi bao gồm xe ôtô các loại, từ xe ôtô 4 chỗ, đa dụng 8 chỗ ngồi với động cơ Diesel, xe ôtô 5 chỗ bán tải cho đến các loại xe tải hạng nhẹ, hạng trung và nhiều loại xe ôtô chuyên dùng. Đặc biệt, sản phẩm xe ôtô tải sử dụng động cơ thế hệ mới với hệ thống phân phối nhiên liệu “Super common rail” làm cho xe chạy êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm này là kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động. Mặt khác, với động cơ dầu Diesel, mức tiêu hao nhiên liệu ít, dòng sản phẩm này đã chinh phục được thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam. Đó là các dòng xe bán tải D-Max.

Bên cạnh đó, xe bán tải ISUZU có tải trọng từ 1,4 đến 9 tấn rất phong phú về chủng loại, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng về xe ôtô vận tải hàng hóa cũng như các ứng dụng khác. Sản phẩm ôtô tải ISUZU là xe tải hàng đầu thế giới, áp dụng công nghệ tiên tiến “commom rail”, với nhiều ưu điểm vượt trội như tăng công suất của động cơ đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 2… Ngoài ra, chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng về việc lắp đặt cho xe tải xe các loại thùng, cần cẩu, ben tự đổ, bửng nâng hạ… thành xe ôtô chuyên dùng phục vụ các Công ty Môi trường, Xây dựng, Giao thông, Điện lực, Bưu điện, Vận tải…

Các sản phẩm xe SUZUKI như xe tải Carry Truck 665 kg, xe Window Van 7 chỗ, xe Blind Van bán tải, APV 7~8 chỗ của chúng tôi đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Xe được thiết kế kiểu dáng thanh nhã, gọn nhẹ, thuận tiện cho việc đi lại trong thành phố, và điều quan trọng hơn là giá cả rất phù hợp với mức sống của người dân Việt Nam.

Đặc biệt, để bảo đảm việc chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất, Công ty chúng tôi đã đầu tư, xây dựng Trung tâm bảo hành sửa chữa theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất xe ôtô Nhật bản với các trang thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng một cách tối ưu nhu cầu bảo hành và sửa chữa của khách hàng.

 Giới thiệu Suzuki Long Biên

Các bạn hãy làm quen với chúng tôi tại:
Suzuki Long Biên – CÔNG TY TNHH KINH DOANH ÔTÔ NISU:
449 Nguyễn Văn Linh – Phường Phúc Đồng – Long Biên – Hà nội

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ