The All New XL7

Động cơ

Động cơ xăng nhỏ gọn nhưng sản sinh ra mô men xoắn ấn tượng, cùng với công suất mạnh mẽ và hiệu suất nhiên liệu cao.

Chi tiết
Thông số
Kiểu động cơ
K15B
Dung tích (cm3)
1.462
Tỉ số nén
10,5
Công suất cực đại (hp/rpm)
103/6.000
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)
138/4.400

Hộp số

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 4 CẤP

Thưởng thức sự nhàn nhã khi lái xe với hộp số tự động 4 cấp mượt mà và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Phanh

ESP : HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ

Nếu Hệ Thống Cân Bằng Điện Tử (ESP®)* phát hiện thấy hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và phanh để giảm tốc độ trượt của bánh xe, giúp người lái kiểm soát hướng. Hệ thống này giúp chống trượt cho xe.

*ESP là thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi Daimler AG

ABS VÀ EBD

Trong tình huống phanh khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giữ cho lốp không bị khóa và hỗ trợ người lái duy trì khả năng điều khiển. Ngoài ra, Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau lúc có tải trọng lớn, chẳng hạn như khi trên xe đầy hành khách.

HHC: HỆ THỐNG CHỐNG TRÔI XE NGANG DỐC

Chức năng khởi hành ngang dốc giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn nhờ ngăn xe trôi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Chức năng này ngăn việc xe bị tụt dốc ngay cả trên những con dốc gập ghềnh, nhờ đó người lái có thể tập trung vào việc điều khiển ga và kiểm soát mô-men xoắn tối ưu xuống mặt đường và leo dốc hiệu quả.  Hệ thống này giúp chống trôi xe ngang dốc.

Hệ thống lái

Tiêu thụ nhiên liệu

Mâm - Lốp xe

An toàn - An ninh

Ngoại thất

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ