SUZUKI SIÊU ƯU ĐÃI DỊP CUỐI NĂM 2020

Tháng cuối kỷ niệm 100 năm thành lập, Suzuki mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất dịp cuối năm 2020. Chương trình áp dụng trên toàn quốc từ 1/12/2020 – 31/12/2020.

Kỷ niệm 100 năm thành lập, cũng là 100 năm Suzuki nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Luôn khắc ghi lòng biết ơn và trân trọng triết lý kế thừa từ nhà sáng lập Michio Suzuki, đó là "cung cấp các sản phẩm có giá trị vượt trội bằng cách tập trung vào khách hàng", Suzuki sẽ tiếp tục vượt qua những thách thức trong quá trình sản xuất, để cung cấp những sản phẩm ô tô thú vị, dễ sử dụng, mang lại niềm vui lái xe cho khách hàng.

Trong 5 năm qua (từ 2015-2020), đã có hơn 1,7 triệu chiếc Swift được bán đến tay người tiêu dùng, Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc, Ciaz bán ra hơn 437.000 chiếc, và dòng xe tải Carry bán ra hơn 1,6 triệu chiếc trên toàn cầu. Đó là những con số biết nói, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với các dòng xe Suzuki.

Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm một chiếc xe Suzuki đáp ứng tốt nhu cầu của mình. Nếu là người đam mê thiết kế độc đáo, yêu thích thể hiện cá tính và những trải nghiệm sau vô lăng thì dòng xe SUV XL7, hatchback thể thao Swift sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn. Đối với những khách hàng thiên về sự thực dụng, những dòng xe bền bỉ, thiết kế hài hòa như mẫu sedan Ciaz và MPV 7 chỗ Ertiga là lựa chọn “đáng tiền”.

Đối với các nhà vận chuyển chuyên nghiệp, xe thương mại của Suzuki –  dòng Carry “Vua dòng xe tải nhẹ” được yêu thích bởi nhiều lợi ích kinh tế. Với đặc tính bền bỉ, đáng tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu, giá trị bán lại cao, các mẫu xe như Super Carry Pro, Super Carry Truck và Blind Van là những ngôi sao sáng trên thị trường xe tải nhẹ, vượt trội và khác biệt hơn hẳn các dòng xe tải sao chép công nghệ khác.

 

Chúc mừng những thành tựu đạt được và kỷ niệm 100 năm thành lập, Suzuki dành chương trình ưu đãi lớn nhất cho khách hàng trong tháng 12. Đây là cơ hội tốt nhất để sở hữu ô tô Suzuki chơi Tết, kinh doanh dịp cuối năm với chương trình khuyến mãi lớn nhất cuối mà Suzuki mang đến cho khách hàng.

Chi tiết như sau:

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn để sở hữu ô tô Suzuki với ưu đãi siêu lớn

Chia sẻ:

Bảng giá xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Liên hệ